• Trang chủ
  • >
  • dịch vụ
  • >
  • Duỗi tóc chuyên nghiệp

Chi tiết dịch vụ

Mái tóc khỏe đẹp nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Sự khỏe khoắn, năng động, tự tin và sành điệu. Nếu như đã lâu bạn chưa thay đổi kiểu tóc thì đừng chần chừ nữa. Hãy đến với Biomega Hair salon để sử dụng dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Chỉ sau vài phút biến hóa, với những đường kéo thiện nghệ dù gương mặt tròn hay vuông, trái xoan hay góc cạnh...mái tóc mới là hiện thân đầy đủ nhất bản ngã của con người: hiện đại, quyến rũ và tự tin.

Dưới bàn tay các nhà tạo mẫu tại Biomega Salon, mỗi người phụ nữ sẽ trở nên lạ lẫm và quyến rũ và sẽ luôn tìm được cho mình một mái tóc phù hợp với mình nhất. Ngoài ra khi đến với Biomega Salon, các bạn sẽ có được tư vấn bổ ích trong việc chăm sóc mái tóc đúng cách, bổ sung dinh dưỡng để giữ thân tóc luôn trong tình trạng tươi khỏe, bóng mượt vì dường như hiện nay các bạn trẻ đã quá lạm dụng các hóa chất mà quên mất việc đồng thời cũng phải luôn cân bằng dưỡng chất, đem lại sức sống cho mái tóc. Bạn luôn mơ ước có được mái tóc suôn dài, bóng mượt như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Ngọc Trinh, ca sĩ Thủy Tiên ... hãy đến ngay Biomega Salon để sử dụng gói dịch vụ duỗi tóc của chúng tôi để có được mái tóc đẹp như mong muốn.

Với việc ứng dụng những công nghệ mới nhất cùng tay nghề cao của chuyên gia tạo mẫu tóc, Biomega Salon còn sử dụng độc quyền các sản phẩm chăm tóc chuyên nghiệp của L'oreal, Schwarzkopf Professional gồm màu nhuộm IGORA, sản phẩm chăm sóc tóc BONACURE, tạo kiểu OSIS+ và các sản phẩm uốn NATURAL STYLING PERM, duỗi L'oreal,Toni & Guy, Label.m, CHI, Loreal, Kadus, Tigi, Paul Mitchell, Fanola.... các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mái tóc của mình đã được tạo kiểu và chăm sóc đúng cách.

Hình 02

Biomega Salon có nhiều mức giá phù hợp với sự lựa chọn, sở thích cũng như túi tiền của Quý khách. Quý khách hãy yên tâm với chất lượng và tay nghề của chúng tôi vì chúng tôi luôn sử dụng những mỹ phầm làm tóc chính hãng, phân phối từ các công ty mỹ phẩm danh tiếng. Ngoài ra, Quý khách sẽ hài lòng hơn vì mọi quy trình pha thuốc duỗi tóc sẽ được thực hiện trước mặt Quý khách, không giấu giếm, không hoán đổi thuốc khác. Biomega Salon đảm bảo  sẽ đem đến một mái tóc ưng ý cho Quý khách.

Cuối cùng có thể khẳng định rằng đến với Biomega Salon, các bạn sẽ được phục vụ bởi các chuyên gia tạo mẫu tóc tay nghề cao, đầy nhiệt huyết kết hợp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Các bạn sẽ không những hài lòng khi thư giãn trong một không gian thoải mái, thiết kế đẹp mắt cùng trang thiết bị tiện nghi tại đây, dịch vụ chu đáo đồng thời tôn vinh được những nét đẹp riêng, thể hiện cá tính riêng của mình

danh mục tin tức
hỗ trợ trực tuyến
08.6656.5252
My status
Kỹ thuật

Kinh doanh
video clip hay
liên kết website
Tổng lượt: 1114425
Đang truy cập: 0000003
Đường dây nóng
08.6656.5252
CÔNG TY TNHH DMV PROMOTION. All Rights reserved.
Địa chỉ: 26/3A Tân Thành, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08.6656.5252 
Email: sales@websieutoc.vn - support@websieutoc.vn
0901 349 349