• Trang chủ
  • >
  • dịch vụ
  • >
  • Nối tóc chuyên nghiệp

Chi tiết dịch vụ

Làm thế nào để hô biến một bộ tóc ngắn cá tính thành một mái tóc dài mềm mại thướt tha mà bao người mơ ước, đó không còn là bài toán khó khi đến với Hệ thống hair salon Biomega nữa các bạn ạ!

Nối tóc chuyên nghiệp

Nối tóc nghệ thuật, một trong những thế mạnh, và phát triển nhất của Hệ thống hair salon Biomega.

Là hệ thống Salon đi đầu trong lĩnh vực nối tóc công nghệ mới, hiện đại, các bạn sẽ không còn những băn khoăn khi muốn thay đổi về mái tóc của mình nữa nhé …

- Các bạn chán tóc ngắn rồi ư?

- Các bạn không hài lòng vì phom tóc của mình quá mỏng?

- Các bạn bị thất vọng khi ai đó làm cho tóc bạn không còn hoàn hảo như ý muốn …

- Các bạn muốn trong chốc lát giống họ, những minh tinh màn bạc lớn của Hollyword, ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Showbiz?

ĐƠN GIẢN THÔI HÃY ĐẾN VỚI HỆ THỐNG HAIR SALON BIOMEGA:

• Đứng đầu trong lĩnh vực tóc nối hiện nay, một thương hiệu đã được khẳng định uy tín trong làng thời trang trong và ngoài nước.

• Nơi tập trung trang thiết bị hiện đại nhất, công nghệ mới nhất được cập nhật xu hướng quốc tế, để biến tất cả ước mơ của các bạn trở thành hiện thực …

ĐẲNG CẤP LUÔN TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT !!!

Nối tóc công nghệ mới và hiện đại, nối liên kết trực tiếp giữa tóc thật và tóc nối bằng sợi FiberGlass không gây đau, không sử dụng hóa chất, rút ngắn thời gian, và sẽ rất khó để ai đó phát hiện ra mối nối trên tóc bạn.

Phương pháp nối tóc hiện đại không gây đau, không gây hư tổn cho tóc, phù hợp với mọi khách hàng ngay cả với những người có da đầu nhạy cảm, và không chịu nổi cái đau của phương pháp nối bình thường …

Nhà tạo mẫu tóc Biomega – Giám đốc Hệ thống với tâm huyết nghề nghiệp luôn cháy bỏng, luôn hi vọng mang lại cho các bạn sự hài lòng bới cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Một chút thay đổi trên mái tóc sẽ luôn giúp bạn gái quyến rũ hơn, tự tin hơn với hình ảnh của chính mình. Một cô gái thời trang như bạn, tại sao lại không thử nhỉ!

danh mục tin tức
hỗ trợ trực tuyến
08.6656.5252
My status
Kỹ thuật

Kinh doanh
video clip hay
liên kết website
Tổng lượt: 1114481
Đang truy cập: 0000002
Đường dây nóng
08.6656.5252
CÔNG TY TNHH DMV PROMOTION. All Rights reserved.
Địa chỉ: 26/3A Tân Thành, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08.6656.5252 
Email: sales@websieutoc.vn - support@websieutoc.vn
0901 349 349